วันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557

เซ็นทรัล-โรบินสันจัดหนัก

EyWwB5WU57MYnKOuFIsqwbqFVr6T5GeBdPbVimT1ROWSQUTGWzphFmด้านนางปิยวรรณ ลีละสมภพ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด กล่าวว่า กิจกรรมส่งเสริมการขายของกลุ่มเซ็นทรัลปีนี้จะพิเศษกว่าทุกปี เนื่องจากสี่แม่เหล็กยักษ์กลางเมือง อย่างเซ็นทรัลเวิลด์, ห้างสรรพสินค้าเซน, ห้างเซ็นทรัล ชิดลม และศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ที่ผนึกกำลังกันจัดบิ๊กแคมเปญส่งท้ายปี “Central Celebration in Bangkok” ระหว่างวันที่ 25 พ.ย.-31 ธ.ค.นี้ “ในส่วนของห้างเซ็นทรัล ได้จัดสรรงบเป็น 2 ส่วน คือสำหรับห้างเซ็นทรัลทั้ง 17 สาขาทั่วประเทศ ทุ่มงบ 650 ล้านบาท และเซ็นทรัล ชิดลมทุ่มงบ 250 ล้านบาท ทำแคมเปญ Central Celebration in Bangkok ตั้งเป้ายอดขายโค้งสุดท้ายปลายปีนี้จะมีไม่ต่ำกว่า 12,000 ล้านบาท”.

นายธรรม์ จิราธิวัฒน์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายการตลาด บริษัท ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงแผนการตลาดช่วงเทศกาลส่งท้ายปีว่า ได้ทุ่มงบกว่า 80 ล้านบาท จัดแคมเปญ “Give the Perfect Gift” ระหว่างวันที่ 8 ธ.ค.2557-4 ม.ค.2558 ในห้างสรรพสินค้าโรบินสันทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมร่วมกับกระทรวงพาณิชย์ มอบของขวัญปีใหม่ให้ประชาชนด้วยการจัดโครงการ “เทใจคืนสุขให้ประชาชน” ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง ร้านค้า และผู้ผลิต ในการนำสินค้ากลุ่มเครื่องแต่งกาย เสื้อผ้า เครื่องหนัง และของใช้ในครัวเรือน เช่น เครื่องครัว เครื่องนอน เครื่องใช้ไฟฟ้า รวมถึงสินค้าชุดของขวัญต่างๆ มาลดราคาพร้อมกันทั่วประเทศ 20-70% ระหว่างวันที่ 24-30 ธ.ค.2557 เพื่อส่งมอบความสุขและคืนกำไรกับลูกค้า

“ถือเป็นการทำตลาดในช่วงโค้งสุดท้ายของปี ที่ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า คาดว่าแคมเปญ Give the Perfect Gift จะสร้างยอดขายไม่ต่ำกว่า 2,200 ล้านบาท และดึงดูดลูกค้าเข้ามาใช้บริการในห้างโรบินสันทุกสาขาเพิ่มขึ้น 10-15% โดยสินค้าในกลุ่มโฮมและเครื่องแต่งกายจะเติบโตเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 10-15%”

แหล่งที่มา  :  ไทยรัฐ

Source: เซ็นทรัล-โรบินสันจัดหนัก