วันจันทร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2557

เครียดจัด เศรษฐกิจฟุบ จ่ออกดับ

EyWwB5WU57MYnKOuFIsMrP6UAonTWRrQOAiadhhZySdOcmh2jOZ61iน.ส.ชนิดา ชูพึ่ง อายุ 35 ปี ภรรยาผู้ตายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ไปงานสัมมนา ไม่อยู่บ้าน พอกลับมาเห็นไฟปิด จึงเดินไปเปิดไฟถึงเห็นสามีเสียชีวิตแล้ว และวิ่งไปบอกลูกที่เกิดจากเมียเก่าสามีอยู่บ้านอีกหลัง ทราบว่าระยะหลังผู้ตายมีอาการเครียด เนื่องจากพิษเศรษฐกิจ ไม่มีเงินหมุนเวียน ไปยืมใครก็ไม่ได้ กระทั่งมาใช้ปืนยิงตัวเองหนีปัญหา

ด้าน พ.ต.อ.คมสัน แตงจุ้ย ผกก.สน.ลาดกระบัง กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบจากภรรยาและลูกต่าง ยืนยัน ผู้ตายมีอาชีพรับซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าเก่ามาดัดแปลงขายใหม่ พอมาระยะหลังเนื่องจากสภาพเศรษฐกิจไม่ดี ทำให้ประสบปัญหาด้านการเงิน นอกจากนี้ ยังพบว่าผู้ตายมีอาการเครียดจัดจนต้องไปหาหมอเพื่อเอายารักษาอาการเครียดมากินอยู่บ่อยครั้ง คาดว่าผู้ตายน่าจะฆ่าตัวเองจากอาการเครียด ส่วนที่ทำไมต้องยิงถึง 4 นัด มองว่า นัดแรกกระสุน พลาดจากแรงสะบัดของปืนถึงกระเด็นไปเข้ากำแพงบ้าน พอนัดที่ 2 ผู้ตายปรับท่ายิงกำปืนแน่นกว่าเดิม ประกอบกับเป็นปืนออโตเมติกพอลั่นไกทำให้รัวกระสุนอีก 3 นัดกระทั่งสิ้นใจตาย ทั้งนี้ทั้งนั้นจะนำศพส่งนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ เพื่อชันสูตรหาข้อเท็จจริงให้ชัดเจนอีกครั้ง

พ่อค้าของเก่าตกอับฆ่าตัวตาย เกิดขึ้นเมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 13 ธ.ค. ร.ต.ท.คิมหันฐ์ ศรีสุพรรณ์ พงส.สน.ลาดกระบัง รับแจ้งเหตุชายยิงตัวตายภายในบ้านเลขที่ 20 ถนนพัฒนาชนบท 5 แยก 3 แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นแล้วไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.คมสัน แตงจุ้ย ผกก.สน.ลาดกระบัง พ.ต.ท.สายันต์ เพ็ชรยืนยง รอง ผกก.สส.สน.ลาดกระบัง แพทย์สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวยกพื้นสูง มีรั้วรอบขอบชิดอยู่บนเนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ ภายในบ้านพบศพนายประวิทย์ เอี่ยมสมบูรณ์ อายุ 51 ปี พ่อค้ารับซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าเก่า สวมเสื้อเชิ้ตสีเทา กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน นอนหงายหน้าอยู่บนเตียงผ้าใบ มีบาดแผลถูกยิงที่หน้าอกซ้าย 3 นัด ใกล้กันพบปืน 9 มม. ตกอยู่ข้างตัว ปลอกกระสุน 9 มม. กระจายเกลื่อน 4 ปลอก และมีรอยทะลุจากกระสุนที่เตียงผ้าใบ 3 รู ที่กำแพงบ้านอีกรู

แหล่งที่มา  :  ไทยรัฐ

Source: เครียดจัด เศรษฐกิจฟุบ จ่ออกดับ