วันอังคารที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2557

หวิดม้วย ผู้ต้องหากลืนยาบ้าลงท้อง 30 เม็ด หวังซ่อนตำรวจ

EyWwB5WU57MYnKOuFIsNEEoHyrkylAyk8fuzzWkfuEUSUpJQl3rWA2ระหว่างเจ้าหน้าที่ทำการสอบสวน สังเกตว่า นายจุมพลมีอาการกระสับกระส่าย เหงื่อแตกพลั่ก และ คลื่นไส้อาเจียนหลายครั้ง จึงยอมรับสารภาพภายหลังว่า ได้กลืนยาบ้าเข้าไปจำนวน 30 เม็ด ขณะที่ถูกตรวจค้น

เบื้องต้นตำรวจเห็นท่าไม่ดี จึงรีบนำส่ง รพ.สุโขทัย เพื่อล้างท้องทันที พร้อมแจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนนำส่งร้อยเวรฯ สภ.เมืองสุโขทัย ดำเนินคดีต่อไป.

วันนี้ (16 ธ.ค. 57) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสืบทราบของ พ.ต.ท.นราธิป คนธรรม สวป.สภ.เมืองสุโขทัย ว่า ใน ต.บ้านกล้วย เป็นแหล่งลักลอบขายยาบ้าและมั่วสุมของวัยรุ่น เร่งนำกำลังเข้าบุกจับกุม

เมื่อเวลา 06.20 น. ที่ผ่านมา (16 ธ.ค.) หลังนำกำลังชุด ปส. เข้าตรวจค้น ที่บ้านเลขที่ 19/3 ม.1 ต.บ้านกล้วย อ.เมืองสุโขทัย พบนายจุมพลหรือจุม แซ่ซิ อายุ 41 ปี เจ้าของบ้าน เคยมีประวัติถูกจับกุมดำเนินคดีในความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดมาแล้วหลายครั้ง ขณะหลบซ่อนตัวอยู่ในห้องนอน เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวเอาไว้ก่อน หลังตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 20 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ใต้หมอน จึงยึดเป็นของกลาง ก่อนควบคุมตัวมาที่ สภ.เมืองสุโขทัย

แหล่งที่มา  :  ไทยรัฐ

Source: หวิดม้วย ผู้ต้องหากลืนยาบ้าลงท้อง 30 เม็ด หวังซ่อนตำรวจ