วันพุธที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ช็อกขนปริศนาโผล่“ขนมปัง”ร้านดัง

911278นอกจากนี้ เจ้าของกระทู้ยังได้โพสต์ข้อความฝากไปถึงทางร้านว่า “สุดท้ายที่อยากฝากไว้ก็คือ ในเมื่อสินค้าที่คุณขายคืออาหาร สิ่งที่ใส่ใจมากที่สุดคือเรื่องของความสะอาด นอกจากนี้ช่องทางที่คุณใช้ขายสินค้า ทำ CRM หรือใดๆก็แล้วแต่ ผมไม่เข้าใจว่าเวลามีลูกค้ามาชมหรือ มาคอนเมนท์ถามในเรื่องที่เกี่ยวกับการขายของคุณ คุณมักจะตอบแต่ในเรื่องแบบนี้ แต่กับลูกค้าที่ได้รับความเดือดร้อนจากความผิดพลาดของคุณ คุณกับไม่สนใจ ทั้งๆที่ถ้าคุณติดต่อผมกลับทันทีและกล่าวขอโทษ พร้อมรับปากที่จะแก้ไข ผมก็คงให้อภัยและเป็นลูกค้าของคุณต่อไป แต่ในเมื่อคุณเลือกที่จะดูแลลูกค้าแบบนี้ผมก็ขอลาขาดครับ”

ทั้งนี้สมาชิกผู้ใช้งานเว็บบอร์ดชื่อดังได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงการให้บริการของร้านอาหารและเครื่องดื่มดังกล่าว ถึงความไม่สะอาดของสินค้าและการให้บริการ ซึ่งเกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้ง

เมื่อวันที่ 10/12/2014ผมและครอบครัวได้ไปเดินเที่ยวย่านถนน ราชพฤกษ์ครับ ซึ่งที่นั้นก็มีร้านอาหารชื่อดัง เปิดให้บริการอยู่ด้วย ภรรยาผมซึ่งก็ชอบกินขนมปังของร้านนี้อยู่แล้วก็เลยจัดมาตามใบเสร็จครับ ซึ่งขนมที่เกิดปัญหาก็คือ ขนมปังฮอทด็อก มัสตาร์ด ตามภาพครับ ภรรยาผมก็หยิบขนมมากิน ด้วยความเอร็ดอร่อย จนเมื่อกินไปจนเกือบหมด ก็สัมผัสกับเส้นขนระหว่างที่กินอยู่ เธอเลยวางลงและเห็นเส้นขนอยู่ในขนมปัง แทรกในเนื้อขนมปังเลยครับ จำนวน 2 เส้นตามภาพ นาทีนั้นภรรยาเล่ามาตกใจมาก ทำอะไรไม่ถูกก่อนจะวิ่งไปอ้วก”

หลังจากพบสิ่งแปลกปลอมดังกล่าว ผู้ตั้งกระทู้ได้ติดต่อร้องเรียนกับทางร้านอาหารและเครื่องดื่มชื่อดังผ่านทางเฟซบุ๊กและคอลเซ็นเตอร์ของร้านนานอยู่หลายวัน แต่ยังไม่มีความเคลื่อนไหวหรือการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด
ทำให้ตัดสินใจมาตั้งกระทู้ผ่านเว็บบอร์ดชื่อดังให้รีบดำเนินการเพื่อแก้ไขต่อไปเมื่อวันที่17 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” รายงานว่าสมาชิกรายหนึ่งจากเว็บบอร์ดชื่อดังได้ตั้งกระทู้ระบายความในใจเกี่ยวกับสิ่งปนเปื้อนในอาหารจากร้านอาหารและเครื่องดื่มชื่อดัง เนื่องจากในอาหารดังกล่าวมีสิ่งแปลกปลอมบางอย่าง ลักษณะเป็นเส้นเหมือนผมหรือขนแทรกอยู่ในอาหารเมนูหนึ่ง โดยข้อความระบุรายละเอียดพร้อมรูปภาพประกอบว่า

แหล่งที่มา  :  เดลินิวส์

Source: ช็อกขนปริศนาโผล่“ขนมปัง”ร้านดัง