วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

กล้องcctvกับรายการทีวี

กล้องcctvกับการถ่ายทำรายการทีวี

เริ่มแล้วครับกับการเดินสายเพื่อนำภาพออกอากาศทางทีวีให้ทุกท่านได้รับชมกัน ในส่วนตัวผมว่างานครั้งนี้ค่อนข้างยากมากครับเนื่องจากเป็นบ้านที่อยู่กลางป่าเลยก็ว่าได้ เราต้องเดินสายกล้องcctv ผ่านเข้าไปในป่าซึ่งป่าค่อนข้างจะออกถึบเลยครับแต่ก็ไม่มีอะไรยากเกินความพยายามล่ะครับเราจึงต้องเดินอ้อมป่ากันจากตัวบ้านมายังที่กองถ่ายห่างกันเพียงแค่ 100 เมตรแต่เราต้องเดินสายอ้อมเพื่อให้สามารถเดินสายได้ตก 300 เมตรจากตัวบ้านมายังที่กองถ่ายกัน โดยคิดประมาณก็กล้องวงจรปิด 12 ตัวๆล่ะ 300 เมตรก็3600 เมตรแล้วล่ะครับกับการเดินสายกล้องเอาล่ะลงมือเดินสายกันเลยดีกว่าเราเริ่มเดินสายกันตั้งแต่ 8.00น. จนกระทั่งเสร็จก็ 2 ทุ่มรวมปรับมุมกันอีกผมว่าครั้งนี้คงเป็นการเดินสายที่ยากมากที่เคยออกกองมากันเลยล่ะครับ ในครั้งนี้ดาราที่มาเราไม่เปิดเผยดีกว่าครับไว้รอรุ่นกันเองดีกว่าว่าจะเป็นใครคิดว่าเทปนี้น่าจะออกกันไปแล้วนะครับ ท่านใดสนใจติดตั้งกล้องวงจรปิด กล้องไอพีสามารถสอบถามมาได้ที่บริษัทโอกามิ โอกามิตัวจริงชัดเจน โทร.02-543-6905 ติดตามได้ที่ web:http://okami-cctv.com