วันพฤหัสบดีที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2557

กล้องวงปิดกับการทำธุรกิจ

กล้องวงปิดกับการทำธุรกิจ


CCTV2

การปกป้องดูแลทรัพย์สิน ถือเป็นเรื่องสำคัญที่ภาคธุรกิจให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก ยิ่งกับการทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับทรัพย์สินมีค่าราคาแพงยิ่งต้องมีการดูแลตรวจสอบเข้มรวด บางครั้งการใช้แรงคนอย่างเดียวก็อาจไม่เพียงพอทั่วถึง การพึ่งพาเทคโนโลยีจึงเป็นทางเลือกที่จำเป็นอย่างมากในธุรกิจยุคปัจจุบัน กล้องวงจรปิด จึงเป็นเทคโนโลยีที่เหมาะสมอย่างมากสำหรับใช้เพื่อควบคุมดูแลความปลอดภัยในการทำธุรกิจสมัยใหม่

ถือเป็นเรื่องปกติไปแล้วที่เราจะต้องเห็นบรรดาร้านขายทองต่างๆ มีการติดตั้งกล้องวงจรปิด แม้บางร้านที่จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ประจำ แต่เจ้าของร้านส่วนใหญ่ก็ยังเลือกใช้เทคโนโลยีกล้องวงจรปิด เพื่อทุกครั้งที่เกิดเหตุการณ์คนร้ายเข้ามาโจรกรรมทรัพย์สิน หลักฐานจากภาพในกล้องวงจรปิดนี่แหละที่จะนำใช้เป็นเครื่องมือสำคัญในการตามล่าหาตัวคนร้ายมารับโทษ

ไม่ใช่แค่ร้านทอง ร้านเพชร เท่านั้น ที่ต้องติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้เป็นผู้ช่วยเรื่องความปลอดภัย บรรดาร้านค้าต่างๆ ไม่ว่าจะร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต ห้างค้าปลีก ฯลฯ ล้วนแล้วแต่ก็ต้องอาศัยกล้องวงจรปิดไว้เฝ้าระวังความไม่ปลอดภัย การมีกล้องวงจรปิดช่วยป้องกันการสูญหายของทรัพย์สิน กล้องวงจรปิดสามารถเป็นตัวแทนพนักงานรักษาความปลอดภัย ทำหน้าที่ค่อยจับตาดูเหล่าโจรในคราบลูกค้า ที่หวังจะแอบหยิบฉวยทรัพย์สินมีค่าในร้านของเรา เหล่ามิจฉาชีพเมื่อเห็นกล้องวงจรปิดก็เกิดขยาดไม่กล้าจะขโมยทรัพย์สินในร้านค้าของเรา เพราะยังไงก็หนีไม่พ้นสายตาของกล้องวงจรปิดที่เราติดตั้งไว้อย่างแน่นอน

เมื่อเหล่ามิจฉาชีพไม่กล้ากล้ำกลาย ธุรกิจของเราก็เดินหน้าได้อย่างไร้ปัญหา บริหารธุรกิจได้อย่างสบายใจ ผลกำไรก็มีแต่จะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

Source: กล้องวงปิดกับการทำธุรกิจ