วันจันทร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2556

ติดตั้งกล้องวงจรปิด








ติดตั้งกล้องวงจรปิด(cctv)





รูปนี้เป็นการติดตั้งกล้องวงจรปิดกับ รายการทีวีครับ สิ่งที่เราต้องคำนึกนั้นต้องไม่เห็นสายกล้องวงจรปิดเลย เนื่องจากผู้ชมทางบ้านจะคิดว่า ยังมีสายไฟอยู่เลยแปลว่ามีคนอาศัยอยู่ แต่ผมรับประกันเลยครับว่าเป็นบ้านร้างจริงๆ ความยากงานนั้นแล้วแต่ล่ะสถานที่บางครั้ง ไปเจอตึกร้างประเภทคอนโด ล่ะก็งานยากมากครับ ในครั้งนี้ผมจะใช้กล้องวงจรปิดประเภทอินฟาเรด โดยรุ่นที่ผมใช้ในรายการนั้นแบ่งตามสถานที่ถ่ายทำ ผมขอยกตัวอย่างแล้วกันครับ ถ้าเป็นบ้านร้างพื้นที่ไม่กว้างมากผมจะใช้กล้องวงจรปิด(cctv) รุ่น ok-7004
สาเหตุการเลือกใช้สินค้ารุ่นนี้มาจากเราไม่ต้องการให้มีแสงสะท้อนมากเกินไป ซึ่งจะเป็นสาเหตุทำให้ภาพที่เราได้นั้นขาวมากจนมองอะไรไม่เห็น ภาพที่ท่านจะเห็นในรายการทีวีนั้นจะเหมือนตอนกลางวันแต่ภาพเป็นขาวดำ สาเหตุมาจากอินฟาเรดทำงานนั้นเองล่ะครับ

บริษัทรับติดตั้งกล้องวงจรปิด ต้องโอกามิ

© Copyright  oKamiCCD.com - กล้องวงจรปิด (CCTV)  All Right Reserved.
OKAMI ENTERPRISES CO.,LTD. 91/5 ถนนสุวินทวงศ์ แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ 10510
Tel: 083-907-4400, 02-108-4706, 02-543-6905 E-mail: sale@okamitccd.com